การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)

ตัวชี้วัดย่อย 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

การดำเนินงาน

  • แผนดำเนินงานประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
  • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

การปฏิบัติงาน

  • คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

การให้บริการ

  • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ (คู่มือสำหรับประชาชน)
  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • E-Service
    • บทเรียนออนไลน์
    • ข้อมูลสถิติด้านการศึกษา
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
ตัวชี้วัดย่อย 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • การยกย่องเชิดชู
    • เลื่อนวิยฐานะ
ตัวชี้วัดย่อย 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
  • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • ช่องทางการร้องเรียน
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนประจำปี
  • การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

ตัวชี้วัดย่อย 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

  • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  • การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
  • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • แผนการป้องกันทุจริต
    • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
  • มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
    • กิจกรรมยกระดับค่าคะแนนการประเมินคุณธรรม จริยธรรม และความโปร่งใส (ITA)
  • การดำเนินการตามมาตการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *